Djöfuls klķpa

Ég feršašist til Ķsrael fyrir um įtta įrum, ( frekar en nķu ) og hef bśiš aš žeirri reynslu sķšan. Viš fórum tveir, ég og Kįri vinur minn og ég minnist žess aš viš höfšum enga hugmynd um hvert viš vęrum aš fara. Gott ef Ķsrael varš ekki fyrir valinu žvķ aš vešurspįin žar var sś besta žegar viš gįšum aš.

Alla vega. Sķšan žį hef ég ekki litiš deilurnar fyrir botni Mišjaršarhafsins sömu augum.

En nś held ég aš ég hafi aldrei įtt ķ meiri vandręšum meš aš velja hinn réttlįta frį hinum ranglįta ķ žessu proxy-strķši ķ Lķbanon

Žaš er vonandi enginn ķ vafa um aš mannrįn Hizbollah (eša hvernig er žaš aftur skrifaš) hafi veriš ögrun (lķklega aš įeggjan Ķrana og Sżrlendinga) og aš višbrögš Ķsraela hafi veriš réttlętanleg.

En nś žegar mašur heyrir af drįpum į frišargęslulišum SŽ renna į mann tvęr grķmur. Žaš aš saklausir borgarar verši fyrir sprengjum Ķsraela er hręšilegt en žetta er nś žaš sem Hizbollah treystir į. Žeir stilla sķnum skotpöllum upp ķ mišju ķbśšahverfi og kenna sķšan Ķsraelum um žegar saklaust fólk veršur fyrir gagnįrįs. En ef Mossad žekkir ekki munin į hryšjuverkamönnum og frišargęslulišum žį er eitthvaš ekki ķ lagi.

Žaš hefur aftur og aftur sannaš sig aš žegar hįttsettir menn ķ Hizbollah eša Hamas verša hręddir um sitt eigiš lķf, žį semja žeir um vopnahlé. Žeim er ekki hugaš um lķf saklausra borgara, ekki frekar en sjįlfsmoršssprengjumenn (žvķlķkt orš) og mann grunar aš žegar herfylkingar Ķsraela nįlgast höfušstöšvar Hizbolla muni Ķranir eša ašrir skerast ķ leikinn. Sjįum til.

Žetta er ljót og ósanngjörn deila sem enginn endir viršist vera į en manni finnst eins og aš žeir sem geti haft įhrif į hana og jafnvel leyst hana séu ekki aš reyna ķ raun. Clinton reyndi og hann reyndi oftar en flestir gera sér grein fyrir en hann var lķka svolķtiš blįeygšur žegar žaš kom aš Arafat.

Hvaš Bush varšar, verš ég aš jįta aš ég hef aldrei nįš honum fullkomlega. Ég hef enga trś į žvķ aš hįlfviti komist til valda ķ lżšręšisrķki en hingaš til hefur honum ekki tekist žaš vel til aš sannfęra mig um hiš gagnstęša.

Ekki frekar en Blair.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband